MARKETING THUÊ NGOÀI

Bảng tính chi phí sơ bộ

BẢNG GIÁ
15,000,000đ
Phòng Chuyên nghiệp

Xây dựng Nội dung

✔️ 25 bài content đa kênh
✔️ Xây dựng 1 minigame
✔️ 120 bình luận cho bài viết
✔️ 100 like cho bài viết
✔️ 100 chia sẻ trên tài khoản cá nhân.

Thiết kế – Quay dựng Video

✔️ 10 ảnh thiết kế bài viết
✔️ 5 ấn phẩm truyền thông
✔️ 1 Video Quảng cáo bán hàng

Quảng cáo và tối ưu

✔️ Phân tích khách hàng mục tiêu 
✔️ Thiết lập và triển khai chiến dịch Quảng cáo
✔️ Tối ưu liên tục để tăng hiệu quả
✔️ Thu thập 10.000 SĐT khách hàng tiềm năng
✔️ Ngân sách: ~29 triệu/tháng

Điều phối dự án

✔️ Lập kế hoạch và quản lý tiến độ
✔️ Liên hệ & tư vấn chiến lược
✔️ Họp mặt trao đổi: 1 lần/tháng
✔️ Thống kê đánh giá hiệu quả

TƯ VẤN CHI TIẾT
BẢNG GIÁ
20,000,000đ
Phòng Cao cấp

NGHIÊN CỨU VÀ PHÂN TÍCH

✔️NGHIÊN CỨU, PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG
✔️NGHIÊN CỨU ĐỐI THỦ & SO SÁNH
✔️ ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC DÀI HẠN
✔️ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI NGẮN HẠN

Xây dựng Nội dung

✔️ 30 bài content đa kênh
✔️ Xây dựng 2 minigame
✔️ 150 bình luận cho bài viết
✔️ 120 like cho bài viết
✔️ 120 chia sẻ trên tài khoản cá nhân.

Thiết kế – Quay dựng Video

✔️ 25 ảnh thiết kế bài viết
✔️ 7 ấn phẩm truyền thông
✔️ 2 Video Quảng cáo bán hàng

Quảng cáo và tối ưu

✔️ Phân tích khách hàng mục tiêu 
✔️ Thiết lập và triển khai chiến dịch Quảng cáo
✔️ Tối ưu liên tục để tăng hiệu quả
✔️ Thu thập 10.000 SĐT khách hàng tiềm năng
✔️ Ngân sách Quảng cáo tối đa: 60 triệu/tháng

Điều phối dự án

✔️ Lập kế hoạch và quản lý tiến độ
✔️ Liên hệ & tư vấn chiến lược
✔️ Họp mặt trao đổi: 1 lần/tháng
✔️ Thống kê đánh giá hiệu quả

XÂY DỰNG CẤU TRÚC PHÒNG MARKETING

✔️ TƯ VẤN & XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ SALE
✔️ TRIỂN KHAI PHẦN MỀM BÁN HÀNG – CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHO DOANH NGHIỆP
✔️ XÂY DỰNG QUY TRÌNH BÁN HÀNG CHUYÊN SÂU
✔️ LÊN KỊCH BẢN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHI TIẾT
✔️ TỐI ƯU QUY TRÌNH MARKETING – SALES

TƯ VẤN CHI TIẾT

PHÁT TRIỂN TỔNG THỂ - QUẢNG CÁO ĐA KÊNH

Để xây dựng một chiến lược Marketing triển khai đa kênh 

 

Nội dung là 1 trong 4 phần QUAN TRỌNG NHẤT của một chiến dịch Quảng cáo. Hãy thử tượng tưởng, nếu nội dung bạn viết không phù hợp với khách hàng thì điều gì sẽ giúp khách hàng hiểu về sản phẩm của bạn. 

Content chính là lời vàng ý ngọc. Nội dung viết càng hay, tỷ lệ khách hàng quan tâm đã tăng lên 30% rồi. 

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, phù hợp với từng nhóm khách hàng mục tiêu thì hình ảnh/video đóng vai trò quan trọng không kém. Sẽ có những ngành nghề mà chỉ cần hình ảnh thu hút – video hấp dẫn đã có thể thúc đẩy khách hàng. Và nếu biết cách kết hợp Content và hình ảnh, video thì chúng ta đã thành công 50% trong việc tiếp cận khách hàng, 

DỰ ÁN ĐÃ TRIỂN KHAI

THIẾT BỊ VỆ SINH TÂN CỔ ĐIỂN _ HADUVICO

    ? Haduvico là doanh nghiệp chuyên phân phối thiết bị phòng tắm dòng tân cổ điển, đã triển khai các kênh facebook, google tìm kiếm nhưng không đạt kết quả cao.
    ? ANZMedia nhận thấy vấn đề nằm ở việc sản phẩm đang khá mới trên thị trường, khách hàng chưa nhận diện được sản phẩm, tên sản phẩm. ANZMedia đã giúp Haduvico xây dựng bộ nhận diện sản phẩm chuẩn, đẩy mạnh vào các kênh thiên về hình ảnh sản phẩm, từ đó chuyển đổi thành khách hàng, tăng doanh thu gấp đôi chỉ trong một tháng. (Xem chi tiết…)

BỮA ĂN TRỌN GÓI – HELLOCOOK

    ? Hellocook là dịch vụ bữa ăn trọn gói dành cho gia đình, đang gặp khó khăn trong việc chuyển đổi đối tượng quan tâm thành khách hàng, mặc dù chất lượng dịch vụ tốt, tỷ lệ quan tâm cao.

    ? Chỉ sau 2 tuần hợp tác cùng ANZMedia đã hỗ trợ việc xây dựng các gói trải nghiệm dịch vụ, giúp giải quyết các vấn đề khách hàng băn khoăn từ đó Hellocook đã nâng tỷ lệ chuyển đổi lên thành 30%..

KENG LUXURY – VERTU CAO CẤP

    ?Với sản phẩm đặc trưng là các dòng điện thoại sang trọng, đẳng cấp như Vertu, Mobiado, Nokia 8800… tập khách hàng của Keng Luxury tương đối khó tiếp cận cũng như chuyển đổi thành khách mua hàng.

    ?ANZMedia đã hỗ trợ xây dựng kế hoạch Marketing linh hoạt, hiệu quả với việc xây dựng dữ liệu khách hàng dựa theo hành vi của nhóm, lựa chọn quảng bá các sản phẩm mang tính chuyển đổi cao và hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, giúp thu hút được lượng lớn khách hàng với tỷ lệ chuyển đổi cao.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRƯỜNG PHÚ

    ?Trường Phú Cable là một doanh nghiệp có kinh nghiệm 20 năm trong ngành sản suất dây và cáp điện, Trường Phú Cable muốn chuyển dịch kênh phân phối truyền thống sang kênh phân phối online nhưng gặp nhiều khó khăn do đặc trưng của ngành.

    ? ANZMedia đã giúp Trường Phú Cable xây dựng bộ dữ liệu khách hàng chuyên ngành dây và cáp điện, tập trung các kênh online khai thác dữ liệu khách hàng đã giúp Trường Phú Cable tăng doanh thu thông qua kênh Online lên rất lớn.

DỰ ÁN ĐÃ TRIỂN KHAI

KHÁCH HÀNG CỦA ANZMEDIA

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *