MARKETING CHO SẢN PHẨM VALI: HỆ THỐNG VALI KÉO VALILAND

MARKETING CHO SẢN PHẨM VALI: HỆ THỐNG VALI KÉO VALILAND

Thực trạng trước khi triển khai Marketing: Valiland và công ty chuyên sản xuất vali kéo bán buôn hàng đầu miền Bắc, mong muốn thâm nhập vào mảng bán lẻ để gia tăng thị phần, tuy nhiên chi phí cho marketing cao nhưng tỷ lệ chuyển đổi chưa được tốt như mong muốn.

Chiến lược Marketing: Với lợi thế cạnh tranh là sản phẩm chất lượng tốt, giá phải chăng, tuy nhiên vấn đề truyền thông chưa được tốt, bị cạnh tranh bởi các sản phẩm nhập từ Trung Quốc, tỷ lệ chuyển đổi chưa cao do vấn đề kịch bản sales và hệ thống quản lý khách hàng, do đó ANZMedia đã đưa ra các phương án Marketing gồm:

  • Xây dựng bộ hình ảnh chi tiết, nội dung mô tả kỹ từng sản phẩm, xây dựng các video trải nghiệm sản phẩm để chứng minh chất lượng (dùng vật nặng hoặc người, xe đè lên vali để chứng minh chất lượng).
  • Xây dựng hệ thống kênh Marketing Online phù hợp và liên kết chặt chẽ với nhau gồm: Facebook, Trang thương mại điện tử (tiki, shopee, sendo, lazada), Google tìm kiếm, Google Banner.
  •  Xây dựng hệ thống quản lý khách hàng, kịch bản sales nhằm phân loại khách hàng, tối ưu quá trình chốt khách hàng và khai thác các khách hàng đã chốt đơn giúp tăng tỷ lệ chốt đơn.
  • Sử dụng hệ thống chuyên dụng lọc dữ liệu khách hàng tiềm năng để nhắm chính xác các khách hàng có nhu cầu (khách hàng đang tìm hiểu về tour du lịch, tìm kiếm vé máy bay hay đang tìm kiếm vali)

Hiệu quả triển khai:

  • Số lượng khách hàng khách hàng tăng lên 120% sau khi triển khai 1 tháng.
  • Hoàn thiện hệ thống online dựa theo hành trình của khách hàng
  • Tỷ lệ chốt khách hàng tăng từ 6% lên 15%.
  • Xây dựng hoàn thiện kịch bản chăm sóc khách hàng từ quan tâm đến chốt đơn và tái mua hàng.

Website tham khảo: https://www.valiland.vn/

Fanpage tham khảo:https://www.facebook.com/xusovalikeoo/

Sàn TMĐT tham khảo: https://tiki.vn/cua-hang/valiland

 

 

Bài viết liên quan
"] "] "]
Chat Online
0918.189.207