MARKETING CHO ĐIỆN THOẠI CAO CẤP: HỆ THỐNG KENG LUXURY

MARKETING CHO ĐIỆN THOẠI CAO CẤP: HỆ THỐNG KENG LUXURY

Câu hỏi đặt ra cho rất nhiều công ty, đơn vị khi muốn kinh doanh sản phẩm giá trị cao trên nền tảng Facebook. ANZMedia sẽ lý giải câu hỏi trên của mọi Doanh nghiệp: “Sản phẩm giá trị cao hay sản phẩm phổ thông đều có thể phát triển Marketing Online, cho dù đó là thị trường đầy tính cạnh tranh như Facebook.”

Thực trạng trước khi triển khai Marketing: Với sản phẩm đặc trưng là các dòng điện thoại sang trọng, đẳng cấp như Vertu, Mobiado, Nokia 8800… tập khách hàng của Keng Luxury tương đối khó tiếp cận cũng như chuyển đổi thành khách mua hàng.

Chiến lược Marketing: Với sản phẩm đặc thù là phân khúc khách hàng cao cấp, thương hiệu mới trên thị trường, do đó ANZMedia đã đưa ra các phương án Marketing gồm:

  • Xây dựng bộ hình ảnh, video sản phẩm theo hướng chuyên nghiệp, đi sâu vào chi tiết.
  • Lựa chọn sản phẩm làm phễu khách hàng đảm bảo yếu tố: Đang được yêu thích, giá tốt nhất thị trường.
  • Xây dựng chính sách dịch vụ tốt: Dùng thử 15 ngày, bảo hành trọn đời, vệ sinh máy trọn đời.
  • Xây dựng hệ thống online dựa theo hành trình khách hàng: Facebook, Google tìm kiếm, google banner, Remarketing, SMS brandname…
  • Xây dựng bộ dữ liệu khách hàng phân khúc cao cấp.

Hiệu quả triển khai:

  • Số lượng khách hàng khách hàng tăng lên 70% sau khi triển khai 2 tháng.
  • Hoàn thiện hệ thống online dựa theo hành trình của khách hàng
  • Tỷ lệ chốt khách hàng tăng từ 2% lên 6%.
  • Xây dựng hoàn thiện kịch bản chăm sóc khách hàng từ quan tâm đến chốt đơn và tái mua hàng.

Website tham khảo: http://kengluxury.vn/

Fanpage tham khảo: https://www.facebook.com/keng.luxury/

Bài viết liên quan
"] "] "]
Chat Online
0918.189.207