CHẠY QUẢNG CÁO ĐƠN LẺ – ĐÃ ĐẾN LÚC PHẢI THAY ĐỔI

Tháng Chín 13, 2018

Không thể phủ nhận Facebook, Google Adwords đang chiếm tỷ trọng rất lớn trong doanh số bán hàng của công ty, tuy nhiên việc quá phụ thuộc vào một kênh đẩy các doanh nghiệp vào thế bị động và không tận dụng tối đa hiệu quả quảng cáo
Chỉ cần Facebook, Google “hắt hơi, sổ mũi”, cá mập cắn cáp, chính sách nhà nước thay đổi là các chủ shop lao đao ngay lập tức bởi không thiết lập các kênh hỗ trợ khác.
Các doanh nghiệp tập trung toàn bộ ngân sách vào Facebook hoặc Google mà không biết rằng có thể liên kết dữ liệu với các kênh khác như: Email Marketing, Zalo Marketing, Instagram, Youtube, Remarketing… giúp tăng hiệu quả lên cao nhưng với chi phí không quá cao. Do đó việc triển khai khai hệ thống Marketing Online cho doanh nghiệp là một yêu cầu rất bức thiết hiện nay.

Các kênh Marketing Online đều có liên kết chặt chẽ với nhau


Vậy làm thế nào để triển khai các kênh Online hiệu quả, kết nối đồng bộ trong khi hạn chế bởi ngân sách và thời gian?
1. “Học thầy không tày học đối thủ”: hãy bỏ thời gian tìm hiểu xem đối thủ đang làm gì, đang vận hành những kênh vào và từ đó hãy liệt kê các kênh mà doanh nghiệp bạn sẽ triển khai. Hãy vào trang https://www.similarweb.com dán tên website đối thủ vào để xem traffic của họ về từ những kênh nào?
2. Lên sơ đồ liên kết các kênh với nhau, lựa chọn kênh nào là kênh thu hút traffic, kênh nào là kênh chăm sóc khách hàng, kênh nào làm ngắn hạn, kênh nào dài hạn để bố trí ngân sách cũng như cường độ triển khai.
3. Tạo một bản kế hoạch quản lý công việc, ngân sách theo tháng để giúp bạn giữ các kế hoạch được vận hành liên tục, hợp lý, tránh tình trạng quên, hoặc lúc hứng thì làm, cụt hứng thì thôi.
4. Liên tục cập nhật các thông tin, kiến thức từ trang web chuyên ngành, khoá học online, offline để hoàn thiện các kênh triển khai, khi có sự hiểu biết bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều tiền từ việc chạy quảng cáo.

Hãy liên kết các kênh Marketing Online để tạo thành hệ thống xuyên suốt

 

Khi triển khai khai hệ thống Marketing Online cho doanh nghiệp  tốt đồng nghĩa với việc doanh thu lợi nhuận cũng sẽ được tăng lên, tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Những doanh nghiệp không đầu tư hệ thống marketing online bài bản là bạn đang nhường đi lợi thế của mình cho đối thủ và phó mặc doanh thu của doanh nghiệp mình cho một nền tảng duy nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline:0906196120
Chat qua zalo
Facebook Messenger
<p style="text-align: center;">Nhóm Zalo</p>
<p style="text-align: center;"><a href="#">Group khác</a></p>
<p style="text-align: center;"><a href="https://zalo.me/g/burphu711">Nhấp vào</a></p>