MARKETING CHO CÔNG TY SẢN XUẤT: CÔNG TY DÂY & CÁP ĐIỆN TRƯỜNG PHÚ
Thực trạng trước khi triển khai Marketing: Công ty cổ phần Trường Phú, với 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại Dây & Cáp điện lực, Cáp âm thanh – tín hiệu. Với khách hàng chủ yếu là các dự án, nhà phân phối. Mong muốn triển khai nhận diện thương hiệu thông qua kênh Online cũng như tăng cường khách hàng là các nhà phân phối cấp 2 tại các tỉnh thông qua Online thay vì các nhân viên trực tiếp đến từng tỉnh nhằm tiết kiệm chi phí, gia tăng hiệu quả.
Chiến lược Marketing: Sau khi phân tích thực trạng hiện tại của Công ty dây và cáp điện Trường Phú, ANZMedia đã đưa ra các phương án Marketing gồm:
- Xây dựng hệ thống giới thiệu sản phẩm, nội dung và hình ảnh sản phẩm thông qua Website và Facebook.
- Sử dụng hệ thống chuyên dụng để lọc tập khách hàng có nhu cầu tìm kiếm dây cáp điện, dây tín hiệu trong toàn quốc.
- Xây dựng bộ từ khóa tìm kiếm phù hợp với hành vi tìm kiếm của các đại lý cấp 2 của khách hàng các tỉnh (đăng ký đại lý dây cáp điện, làm đại lý cáp điện tại An Giang…).
- Phát triển hệ thống Kênh Online gồm: Facebook, Google tìm kiếm, Remarketing bám đuổi khách hàng theo hành vi tìm kiếm, Google Banner.
Hiệu quả triển khai:
- Số lượng khách hàng khách hàng tăng lên 100% sau khi triển khai tháng đầu tiên và tăng tiếp 60% ở các tháng tiếp theo.
- Tỷ lệ khách hàng liên hệ chiếm 40% qua Facebook và 60% qua Google tìm kiếm.
- Giảm kinh phí cho nhân viên đi làm việc trực tiếp tại tỉnh, thay vào đó chỉ cần bộ phận Online làm việc với các đại lý tỉnh.
Website tham khảo: https://truongphucable.vn/
Fanpage tham khảo: https://www.facebook.com/Heesung-Sangjin-TGP-Tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-Ph%C3%BA-2223195701136696/