Chiều 2/12, tại gian hàng thương mại điện tử trong khuôn khổ Hội chợ Thương mại, Du lịch Quốc tế Việt – Trung (Lạng Sơn 2024), ANZ Media nhận sự tin tưởng từ Sở Công Thương Lạng Sơn và Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế Số (Bộ Công Thương), đã hỗ trợ tổ chức chương trình livestream bán hàng trên TikTok Shop cho 4 doanh nghiệp và HTX tiêu biểu.
Với hơn 20 sản phẩm OCOP đặc trưng như Hồng vành khuyên treo gió, Bánh khẩu sli quế, và Bún gạo lứt sấy lạnh, buổi livestream đã thu hút hơn 3.000 lượt xem và 6.000 lượt tương tác chỉ trong 30 phút đầu tiên, đạt gần 1.6K lượng người xem cùng lúc trong 1 phiên live. Khẳng định sức mạnh của thương mại điện tử trong quảng bá sản phẩm nông sản.
Hoạt động đã khẳng định tâm huyết từ phía Cơ quan nhà nước trong hoạt động hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn, góp phần thúc đẩy xu thế kinh doanh hiện đại, mở rộng kênh bán hàng trên nền tảng số.
CHI TIẾT THÔNG TIN XEM THÊM TẠI: https://baolangson.vn/4-doanh-nghiep-hop-tac-xa-livestream-ban-hang-tai-hoi-cho-thuong-mai-du-lich-quoc-te-viet-trung-5030477.html?gidzl=jwd-PjQb3oEsiFfctRWF8xIpycR2i5Ho-RtqDP2qL2FvkQTZax1G9F-pf6V2iLaXhUkiQZ9OEyHotQOD9W